Trong nghiên cứu mới nhất về hiệu quả của quảng cáo ngoài trời với chiến lược ngắn hạn và dài hạn, chúng tôi thấy rằng cả 2 chiến lược này đều mang lại hiệu quả nhất định cho doanh nghiệp đầu tư.
Mục lục bài viết
1. Xây dựng thương hiệu
Quảng cáo ngoài trời rất lý tưởng để tạo ra nhận thức tức thời, nâng cao nhận thức và uy tín của một thương hiệu. Tác động mạnh mẽ của các phương tiện này đảm bảo rằng mức độ nhận thức thương hiệu tăng cường theo thời gian.
2. Gây chú ý
Qua kích thước của nó, quảng cáo ngoài trời gây sự chú ý và tác động tới người tiêu dùng. Như một định dạng độc lập không cạnh tranh với các quảng cáo khác, cũng không giống như các kênh quảng cáo khác.
Quảng cáo trên xe taxi giúp thu hút đông đảo sự chú ý
3. Hướng tới quần chúng
Như các phương tiện truyền thông khác sẽ bị phân chia nhiều hơn, các nhà quảng cáo đang ngày càng chuyển sang phương tiện quảng cáo ngoài trời, nơi họ có thể hướng mục tiêu theo nhân khẩu học rộng hơn.
4. Các khách hàng mục tiêu thích hợp
Môi trường và lối sống có thể đóng một vai trò lớn hơn khi hướng một đối tượng mục tiêu thích hợp. Vị trí, loại và tần số của quảng cáo ngoài trời của bạn cho phép bạn xác định một nhân khẩu học cụ thể, và phương tiện quảng cáo ngoài trời là phương tiện hoàn hảo để đạt được điều này.
Hình thức quảng cáo tràn kính trên xe buýt tại TPHCM
5. Đạt được nhận thức bền vững
Phương tiện truyền thông quảng cáo ngoài trời cung cấp một sự hiện diện liên tục 24 giờ trong ngày, 7 ngày một tuần, và đạt được lượng khán giả mà khó có phương tiện truyền thông nào khác có thể làm được như vậy. Kết quả là, một chiến dịch quảng cáo ngoài trời hiệu quả có thể đạt được mức độ bền vững của nhận thức qua các kênh quảng cáo khác.Trong thực tế, nghiên cứu gần đây được ủy quyền bởi Truyền thông Hiệp hội ngoài trời ở Úc đã nhấn mạnh rằng quảng cáo ngoài trời tạo sự ghi nhớ cao.
Nghiên cứu chỉ ra rằng:
Khi một chiến dịch ngoài trời kết thúc, 36% số người có thể nhớ lại những quảng cáo. Sáu tuần sau đó, nhận thức vẫn ở mức cao 35%. Bằng cách so sánh với quảng cáo truyền hình cho thấy hiệu quả ghi nhớ giảm đáng kể sau 2 tuần kết thức chiến dịch.
6. Tạo ra hiệu ứng cấp số nhân
Khi được sử dụng trong một chiến dịch tích hợp, OOH cải thiện lợi tức đầu tư khi kết hợp với các phương tiện truyền thông khác. Hiệu quả duy trì nhận thức khi hoạt động khác phát triển lên, củng cố thông điệp thương hiệu gần gũi hơn với point-of-purchase và chi phí-hiệu quả đến người tiêu dùng giữa các phương tiện truyền thông khác với nhau.
7. Lặp lại liên tục
Tần số cao là một sức mạnh cơ bản của quảng cáo ngoài trời. Lặp lại nhiều lần đảm bảo rằng một thương hiệu và thông điệp được ghi nhớ.
Trên đây là 7 hiệu quả của quảng cáo ngoài trời mà công ty chúng tôi nhận ra được thông qua nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực này. Nhưng để đạt được hiệu quả quảng cáo như trên, bạn cần hợp tác với đơn vị cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp và uy tín như chúng tôi.