Quảng cáo trên taxi VinaSun

Quảng cáo trên taxi VinaSun

Quảng cáo trên taxi VinaSun chính là sự lựa chon vô cùng sáng giá dành cho các doanh nghiệp muốn triển khai chiến dịch truyền thông lan toả thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ của mình tới người tiêu dùng.

Cùng Unique tìm hiểu về dịch vụ quảng cáo trên taxi VinaSun thông qua bài viết dưới đây.

1. Giới thiệu đôi nét về hãng taxi VinaSun

Taxi VinaSun là một trong những hãng taxi uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Ra đời từ những năm 2003, đến nay taxi VinaSun đã phát triển vô cùng mạnh mẽ, trở thành một trong những thương hiệu taxi được tin tưởng và yêu thích nhất. Trong quá trình hoạt động từ trước tới nay, doanh nghiệp đã đạt được vô số giải thưởng lớn nhỏ như “Doanh nghiệp Sài Gòn biểu”, “Top 50 Công ty Kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam”, “Dịch vụ tốt nhất 2011”, “Thương hiệu Việt được yêu thích nhất”…

Ngoài thị trường chính tại thành phố Hồ Chí Minh, taxi VinaSun còn mở rộng quy mô hoạt động tại cả những tỉnh thành miền Trung và miền Nam khác như: Đà Nẵng, Nha Trang, Vũng Tàu, Bình Dương, Đồng Nai… Và mới đây nhất, doanh nghiệp cũng đã hoàn thành tham vọng “Bắc tiến” khi đổ bộ vào thị trường vận tải hành khách bằng taxi tại Hà Nội. Đầu tư toàn bộ các dòng xe mới và hiện đại như Vios, Innova,… chắc chắn taxi VinaSun sẽ đem đến những trải nghiệm thoải mái nhất dành cho khách hàng.

Quảng cáo trên taxi VinaSun

Hình thức quảng cáo trên taxi VinaSun phù hợp với rất nhiều doanh nghiệp

Màu xe chủ đạo của taxi VinaSun là màu trắng, kèm them một chút sọc xanh đỏ, đem lại cảm giác dễ nhìn và khác biệt. Toàn bộ doanh nghiệp sở hữu tới hơn 12.000 đầu xe hoạt động trải dài từ Bắc vào Nam, với quãng đường di chuyển trung bình của mỗi xe khoảng 210km/ngày và thời gian hoạt động mỗi ngày là hơn 20 tiếng. Điều này giúp cho mọi khách hàng của taxi VinaSun sẽ không phải chờ đợi quá lâu mỗi khi có nhu cầu gọi xe.

2. Các hình thức quảng cáo trên taxi VinaSun

Hiện nay, quảng cáo trên taxi VinaSun đang được rất nhiều doanh nghiệp quan tâm nhờ nhiều hình thức đa dạng và phong phú, phù hợp với mọi chiến dịch truyền thông quảng bá thương hiệu. Các hình thức quảng cáo trên taxi VinaSun bao gồm:

– Dán quảng cáo trên cánh cửa sau xe: hình thức quảng cáo phổ biến được nhiều doanh nghiệp lựa chọn. Với diện tích quảng cáo khá lớn, hình thức đẹp, tầm nhìn thông thoáng, chắn chắn hình ảnh và thông điệp của doanh nghiệp sẽ tiếp cận được với rất nhiều người tham gia giao thông.

Quảng cáo trên taxi VinaSun

Hình thức quảng cáo dán trên cánh cửa sau xe taxi VinaSun của Taiwan Beer

– Dán quảng cáo tràn đuôi xe: tương tự như hình thức quảng cáo dán cánh cửa sau xe, nhưng phần diện tích hiển thị quảng cáo sẽ được dán tràn ra tới tận đuôi xe. Nhờ vậy, doanh nghiệp sẽ có thêm rất nhiều không gian để sáng tạo hình ảnh và đưa thêm thông tin về sản phẩm, dịch vụ cho mọi người.

– Dán quảng cáo trên 4 cánh cửa xe: là hình thức quảng cáo trên taxi VinaSun mới được đưa vào triển khai trong thời gian gần đây nhưng đã nhận được rất nhiều sự quan tâm từ phía doanh nghiệp. Hội tụ tất cả các ưu điểm của quảng cáo trên taxi như: Diện tích quảng cáo cực lớn, vị trí trung tâm xe, hình thức cân đối, không bị ảnh hưởng bởi logo hay hotline của hãng taxi,… Người tham gia giao thông chắc chắn sẽ không thể nào không chú ý tới maquette quảng cáo của doanh nghiệp.

Quảng cáo trên taxi VinaSun

Hình thức quảng cáo 4 cánh cửa xe taxi VinaSun đầy ấn tượng của Catsa (dự án do Unique thực hiện)

– Dán quảng cáo trên cửa kính xe: Là hình thức tận dụng không gian quảng cáo trên xe taxi, thường được các doanh nghiệp kết hợp với các hình thức quảng cáo dán cánh cửa xe nhằm đưa thêm thông tin bổ sung cho người xem.

– Quảng cáo bằng túi treo tờ rơi sau xe: Phù hợp với các doanh nghiệp muốn tiếp cận với hành khách sử dụng dịch vụ di chuyển bằng taxi VinaSun. Khoảng cách tiếp cận cực kỳ gần sẽ giúp khách hàng dễ dàng ghi nhớ toàn bộ thông tin quảng cáo mà doanh nghiệp muốn truyền tải.

3. Chi phí quảng cáo trên taxi VinaSun

Là một trong những đơn vị cung cấp quảng cáo trên xe taxi đem lại hiệu quả cực kì cao, dịch vụ quảng cáo trên xe taxi VinaSun có chi phí không hề rẻ. Tuy nhiên nếu so sánh với những kết quả mà chiến dịch đem lại thì có thể nói là hoàn toàn xứng đáng. Sau đây chúng tôi xin cung cấp cho doanh nghiệp báo giá quảng cáo trên xe taxi VinaSun.

– Hình thức dán quảng cáo 2 cánh sau trên taxi VinaSun 4 chỗ: 1.550.000đ/tháng

– Hình thức dán quảng cáo 2 cánh sau trên taxi VinaSun 7 chỗ: 1.850.000đ/tháng

– Hình thức dán quảng cáo tràn đuôi trên taxi VinaSun 4 chỗ: 2.200.000đ/tháng

– Hình thức dán quảng cáo tràn đuôi trên taxi VinaSun 7 chỗ: 2.400.000đ/tháng

– Hình thức dán quảng cáo 4 cánh xe taxi VinaSun 4 chỗ: 2.850.000đ/tháng

– Hình thức dán quảng cáo 4 cánh xe taxi VinaSun 7 chỗ: 3.200.000đ/tháng

Quảng cáo trên taxi VinaSun

Quảng cáo trên taxi VinaSun đem lại hiệu quả hiển thị cao

Có một lưu ý nhỏ là doanh nghiệp nên triển khai chiến dịch quảng cáo trên taxi VinaSun với quy mô tối thiểu là 100 xe trong vòng 1 tháng để tạo độ phủ thương hiệu cũng như nâng cao hiệu quả truyền thông.

>> Xem thêm báo giá của các hãng taxi hàng đầu tại Việt Nam 

4. Dịch vụ quảng cáo trên taxi VinaSun của Unique Outdoor Advertising

Unique Outdoor Advertising hân hạnh là đơn vị cung cấp đến doanh nghiệp dịch vụ triển khai quảng cáo trên taxi VinaSun. Là đối tác lâu năm của taxi VinaSun, chúng tôi chắc chắn sẽ mang lại cho doanh nghiệp mức chi phí triển khai hợp lý nhất cùng những chiết khấu ưu đãi nhất nếu doanh nghiệp triển khai chiến dịch với quy mô lớn.

Sở hữu trong tay đội ngũ thi công với tay nghề cao cùng kinh nghiệm lâu năm, thực thi chiến dịch quảng cáo trên taxi cho nhiều doanh nghiệp lớn nhỏ khác nhau, chúng tôi tự tin sẽ giúp doanh nghiệp thực hiện các chiến dịch quảng cáo hoành tráng nhất, đem lại hiệu quả truyền thông đúng với mong đợi.

Liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để nhận được báo giá quảng cáo trên taxi VinaSun mới nhất!

>> Xem thêm dịch vụ quảng cáo taxi theo hãng độc đáo và ấn tượng của Unique

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *